Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG ,SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA TẠI MỸ ĐÌNH HÀ NỘI


Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình


Bảo dưỡng sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình. Điều hòa Đại Thịnh chuyên sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình. Nhân viên điều hòa giàu kinh nghiệm. Giá bảo dưỡng điều hòa cạnh tranh.


Chuyên bảo dưỡng bơm ga, sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình - Hà Nội  và các địa điểm xung quanh : bảo dưỡng nạp ga điều hòa tại trần bình  | bảo dưỡng nạp ga điều hòa tại cầu giấy | bảo dưỡng nạp ga điều hòa tại lê đức thọ | bao duong nap ga dieu hoa tai phạm văn đồng | bảo dưỡng nạp ga điều hòa tại mễ trì...

Tại sao cần bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ định kỳ?

+) Quá trình bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ sẽ làm tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện hơn đồng thời giảm đi những khoản chi phí không đáng có của gia đình bạn.
+) Mỗi khi sử dụng thiết bị điều hòa, quý khách sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành, tránh được những mùi hôi khó chịu và đồng thời bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình mình, cơ quan mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm hay thời tiết giá lạnh 
 

Dich vụ bảo dưỡng lắp đặt điều hòa tại Mỹ Đình của công ty bách khoa

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Sumikura, Nagakawa, Funiki,…
Không chỉ nhận bảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình, chúng tôi còn triển khai dịch vụ nap ga dieu hoa tai nha, nhận sửa điều hòa tại Mỹ Đình khắc phục tất cả các sự cố như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và  cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Quy trình vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ tại Mỹ Đình - Hà Nội

+ Vệ sinh sạch sẽ khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh.
+ Vệ sinh sạch sẽ dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh.
+ Vệ sinh sạch sẽ lưới lọc bụi dàn lạnh.
+ Vệ sinh sạch sẽ máng chứa nước ngưng cục lạnh.
+ Vệ sinh sạch sẽ vỏ máy điều hòa.
+ Kiểm tra sự rò rỉ gas tại giắc co nối, siết chặt nếu cần thiết.
+ Kiểm tra lưu lượng gas, nạp gas bổ sung phần hao hụt cho điều hòa
+ Chúng tôi sẽ kiểm tra lưu lượng gas và bổ sung nếu cần thiết.

Phương châm hoạt động, cam kết dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa của Đại Thịnh

Hết lòng vì khách hàng, trung tâm điều hòa bách khoa  mang lại cho quý khách một dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói toàn diện nhất với mức chi phí thấp nhất. Kèm theo đó là các chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp nhất.
Công ty bách khoa là một trong những trung tâm điều hòa hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa, ưu tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt 10 năm qua. Cam kết: quý khách hàng sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất. với nhiều cơ sở trên địa bàn hà nội : 

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT, BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TẠI HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét