Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

Điện lanh chuyên nghiệp Bách Khoa nhận sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà Hà Nội với giá rẻ, bảo hành lâu dài đảm bảo chất lượng 

Là trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội trung tâm điện lạnh Bách Khoa đã trở thành 1 trung tâm bảo hành sửa chữa uy tín nhất chất lượng,giá rẻ nhất tại hà nội với chế độ bảo hành nhanh chóng và chu đáo đối với sửa tủ lạnh hitachi nói riêng và sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh nói chung. Hoạt động gần 20 năm trung tâm đã được sự tín nhiệm của các hãng sản xuất điện lạnh lớn đặt làm trung tâm bảo hành tủ lạnh đặt tại Hà Nội.
sua-tu-lanh-hitachi-tai-ha-noi
Chuyên bảo hành tận nơi trong vòng 24 giờ tại nhà quý khách hàng.Trung tâm bảo hành hoạt động liên tục, phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi trong khu vực nội ngoại thành hà nội và các tỉnh lân cận.

Sửa tủ lạnh Hitachi ở đâu tốt nhât , uy tín nhất Hà Nội

Đến với trung tâm bảo hành chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Với giá cả hợp lý và linh hoạt chúng tôi nhận sua chua tu lanh Hitachi ở hầu hết các nới trên thành phố Hà Nội như : Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Nguyễn Trãi, Thái Hà, Hai Bà Trưng…Kể cả ở Gia Lâm
Được sự ủy quyền của hãng sản xuất các sản phẩm điện tử điện lạnh Hitachi trung tâm chúng tôi là nơi sửa chữa bảo hành các sản phẩm tủ lạnh hitachi tốt nhất,uy tín nhất cả nước.
Qúy khách hàng đang sử dụng mặt hàng điện tử, điện lạnh tủ lạnh Hitachi, có bị hư hỏng hay cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất.
Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi , hệ thống thiết bị hiện đại tiên tiến, linh kiện chính hãnh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi, bảo hành từ 03 đến 06 tháng đối với khách hàng sửa chữa, thay thế hoặc sử dụng dich vụ từ trung tâm.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số khi tủ lạnh Hitachi của quý khách gặp phải những sự cố sau:

  • Sửa tủ lạnh Hitachi bị hỏng lốc.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi  hoạt động nhưng lạnh kém.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi không đông đá.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi không hoạt động.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được
  • Sửa tủ lạnh Hitachi không xả tuyết.
  • Sửa tủ lạnh Hitachi bị xì giàn.
  • Và những hiện tượng hư hỏng khác của tất cả các dòng tủ lạnh – tủ động – tủ bảo quản…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn nữa về khâu dịch vụ và phục vụ quý khách được tốt nhất. Với đội ngũ thợ lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, uy tín lâu năm, cùng với máy móc hiện đại chúng tôi rất hân hạnh được tiếp tục phục vụ quý khách.
Mọi chi tiết dịch vụ cũng như gửi yêu cầu, phản hồi của khách hàng đối với trung tâm bảo hànhTrung tâm điện lạnh Bách Khoa đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua !.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét